Monday 17 July 2017

Nial ฟูลเลอร์ ราคา กระทำ Forex ซื้อขาย หลักสูตร ดาวน์โหลด


Nial Fuller 8211 ราคากระทำ Forex หลักสูตรรายละเอียดสินค้า Nial Fuller 8211 ราคากระทำ Forex หลักสูตรฉันต้องการให้พวกเขาเข้าใจลึกลงไปในปรัชญาการค้าหลักของฉันทำไมฉันค้าวิธีที่ฉันทำสิ่งที่ฉันสอนและฉันจะช่วยให้คุณกลายเป็น เป็นพ่อค้าที่ดีกว่า ฉันหวังว่าคุณจะสนุกกับการเรียนหลักสูตรฟรีนี้มากที่สุดเท่าที่ฉันชอบทำและตอนนี้คุณควรมีรากฐานที่มั่นคงเกี่ยวกับพื้นฐานของสิ่งที่ตลาด Forex และวิธีการซื้อขาย การรู้พื้นฐานของ Forex เป็นสิ่งที่ดีและนักธุรกิจทุกรายต้องรู้จักพวกเขา แต่ถ้าคุณจริงจังเกี่ยวกับการสร้างรายได้ที่สม่ำเสมอในตลาดคุณจำเป็นต้องเรียนรู้กลยุทธ์การซื้อขายในโลกแห่งความเป็นจริงซึ่งจะทำให้คุณมีโอกาสในการซื้อขายหลักทรัพย์สูงมาก เธอมีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฉันและกลยุทธ์การซื้อขายในราคาของฉันเกี่ยวกับ Nial Fuller: ฉันเคยซื้อขายตลาดมานานกว่า 10 ปีแล้วและฉันได้เรียนรู้บทเรียนทุกเรื่องที่คุณสามารถจินตนาการได้ บางทีบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ฉันได้เรียนรู้คือการที่ง่ายจะดีกว่าและนี่คือจุดหลักที่ฉันพยายามจะถ่ายทอดให้กับนักเรียนของฉันและทำไมฉันจึงใช้ตัวบ่งชี้มากมายหรือระบบการซื้อขายที่ยุ่งเหยิง ภารกิจหลักของฉันหลังจากที่กลายเป็นพ่อค้าที่ประสบความสำเร็จได้รับเพื่อช่วยให้ผู้ค้ารายอื่นเห็นแสงของการซื้อขายการกระทำที่ง่าย ฉันมีความกระตือรือร้นในการเทรดโฟเร็กและฉันรู้ว่าคนอื่น ๆ เป็นอย่างมากด้วย แต่น่าเสียดายที่ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้อาจทำให้เข้าใจผิดได้ยากซึ่งอาจเป็นเรื่องยากที่จะเริ่มต้นเส้นทางที่ถูกต้อง เป้าหมายของฉันในฐานะที่ปรึกษาการค้าคือการวางเส้นทางที่เรียบง่ายสำหรับผู้ค้าทุกรายที่จะปฏิบัติตามเส้นทางดังกล่าวได้รับการปูทางด้วยกลยุทธ์การปฏิบัติตามราคาที่ฉันพบว่ามีประสิทธิภาพมากในช่วงหลายปี อย่าลืมตรวจสอบตอนที่ 6 ของหลักสูตรเกี่ยวกับการวิเคราะห์การดำเนินการด้านราคาเพื่อให้ทราบถึงการดำเนินการเกี่ยวกับการซื้อขายราคาด้วย วิธีการค้ากับการดำเนินการตามราคาปรัชญาการค้าหลักของฉันรูปแบบการเทรดส่วนบุคคลของฉันมุ่งเน้นไปที่การอ่านการเคลื่อนไหวของราคาในตลาดในรูปแบบธรรมชาติหรือพูดอีกอย่างหนึ่งคือ ฉันไม่ใช้ตัวบ่งชี้ใด ๆ หรือระบบสับสนฉันเพียงแค่การค้าจากแผนภูมิราคาเปลือยเปล่า ฉันมีคลังแสงของรูปแบบการกระทำที่มีประสิทธิภาพราคาที่ฉันมองหาภายในโครงสร้างของตลาด ตัวอย่างเช่นถ้าตลาดอยู่ในช่วงขาลงฉันจะมองหาราคาเพื่อย้อนกลับไปยังระดับการสนับสนุนภายในขาขึ้นซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นพื้นที่ที่มีคุณค่าและฉันก็จะคอยดูอย่างอดทนเพื่อให้สัญญาณการกระทำของราคาของฉันไป ยืนยันรายการการค้า ขณะที่ธุรกิจการค้าส่วนใหญ่ของฉันทำตามแนวโน้มของตลาดในบางครั้งฉันจะใช้การตั้งค่าการซื้อขายแบบย้อนกลับเป็นลำดับหรือการค้าในตลาดที่ จำกัด ช่วง โดยไม่คำนึงถึงทิศทางที่ฉันซื้อขายสิ่งสำคัญที่ฉันต้องการคือรูปแบบราคาที่ชัดเจนขึ้นในระดับสำคัญในตลาด เมื่อฉันเห็นการตั้งค่าการค้าของฉันเกิดขึ้นในระดับที่สำคัญในตลาดแล้วฉันถือว่าเป็นสัญญาณยืนยันสีเขียวสำหรับฉันในการเข้าสู่ระบบการค้า เนื่องจากมีสัญญาณดีๆเพียงไม่กี่แบบในแต่ละสัปดาห์ฉันต้องใช้เวลารอคอยอย่างอดทนเพื่อโอกาสในการซื้อขาย ฉันเขียนบทความยอดนิยมเมื่อปีที่แล้วเกี่ยวกับแนวคิดการเป็นพ่อค้าผู้ป่วยที่รอการซุ่มโจมตีโอกาสทางการค้าคุณสามารถอ่านบทความดังกล่าวได้ที่นี่: เทรดดิ้งเช่น Sniper โดยสรุปวิธีการซื้อขายของฉันส่วนใหญ่จะมาจากการหาหลักฐานหลายชิ้นที่ทำงานร่วมกันเพื่อยืนยันการเข้าสู่ตลาด ผู้ค้ามืออาชีพเรียกการซื้อขายนี้ที่บรรจบกัน ในเรื่องกลยุทธ์การซื้อขายราคาของฉันการซื้อขายที่มีการบรรจบกันหมายถึงการมองหาปัจจัยหลายอย่างในแผนภูมิที่สนับสนุนกรณีการป้อนสัญญาณการปฏิบัติตามราคาที่เกิดขึ้น โดยรวมกลยุทธ์การซื้อขายของฉันอาจปรากฏขึ้นค่อนข้างง่ายและตรงไปตรงมาเป็น แต่อย่างที่ฉันกล่าวก่อนง่ายจะดีกว่าในการซื้อขาย Forex ฉันจะซื่อสัตย์กับพวกคุณต้องเป็นประโยชน์หรือผู้ค้าเริ่มต้นจะดึงดูดให้ซับซ้อนมากเกินไปวิธีการซื้อขายและนี้มักจะเป็นสิ่งที่นำไปสู่ความล้มเหลวในที่สุดของพวกเขา ในฐานะที่เป็นพ่อค้าที่ได้รับรอบบล็อกไม่กี่ครั้งที่ฉันรู้ว่าสิ่งที่ได้ทำงานให้ฉันในตลาดและฉันรู้สึกว่างานของฉันในการถ่ายทอดข้อมูลให้กับผู้ค้าอื่น ๆ ดังนั้นความสำคัญหลักของฉันในฐานะที่ปรึกษาการค้าคือการสอนนักเรียนของฉันเกี่ยวกับการค้ากับกลยุทธ์การซื้อขาย forex แบบง่ายๆ Heres หนึ่งในวิดีโอล่าสุดของฉันอธิบายว่าฉันใช้หนึ่งในการกระทำที่ฉันชื่นชอบสัญญาณพินกลยุทธ์การซื้อขายบาร์เพื่อการค้าในบรรทัดที่มีแนวโน้ม: ตลาดโปรดของฉันและกรอบเวลาหากมีบทเรียนหนึ่งที่คุณควรยอมรับในขณะนี้, ที่จะช่วยคุณประหยัดเวลาและเงินการซื้อขายแผนภูมิรายวันเป็นสิ่งที่ง่ายที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อบรรลุเป้าหมายของคุณในฐานะผู้ประกอบการค้า ตอนนี้ให้เจาะจงเจาะจงมากขึ้นหากคุณเริ่มต้นการค้าขายของคุณด้วยการซื้อขายเฟรมขนาดเล็กเช่นเดียวกับแผนภูมิ 5 นาทีและ 15 นาทีคุณจะประสบกับความขุ่นมัวเสียเวลาและสูญเสียเงินมาก คุณเห็นช่วงเวลาเล็ก ๆ เหล่านี้มีตัวแปรมากกว่าที่คุณจะวิเคราะห์ (และวิเคราะห์มากกว่า) ซึ่งหมายความว่ามีเสียงรบกวนหรือการเคลื่อนไหวของราคาแบบสุ่มที่ไม่ได้มีผลกระทบอย่างมากหรือมีความหมาย เมื่อคุณเลื่อนขึ้นในกรอบเวลาคุณจะได้รับตัวกรองตามธรรมชาติที่ทำงานเพื่อให้เสียงรบกวนและความสับสนในกรอบเวลาที่สั้น แผนภูมิรายวันช่วยให้คุณมีมุมมองที่ดีที่สุดในตลาดและยังมีตัวกรองที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดต่อเสียงรบกวนของกรอบเวลาขนาดเล็ก ฉันยังค้ากรอบเวลา 4 ชั่วโมงค่อนข้างบ่อยและบางครั้งแผนภูมิ 1 ชั่วโมง แต่ฉันไม่เคยมองไปที่กรอบเวลาใด ๆ ภายใต้ 1 ชั่วโมง ตลาดที่ฉันชอบในการค้าคือ EURUSD และ AUDUSD แต่ในแต่ละวันฉันมักจะสแกนหาคู่ค้า Forex รายใหญ่ทั้งหมดเพื่อหาโอกาสในการซื้อขายด้านราคา ฉันยังค้าทองคำและเงินและบางครั้งมองไปที่น้ำมันดิบตลาดเงินสดในตลาด Dow Jones และดัชนีหุ้นในออสเตรเลียบางแห่งของฉัน ทำไมฉันต้องค้าขายกับสิ่งที่ฉันทำฉันพูดได้บ่อยๆว่าฉันคิดอย่างง่าย ๆ เกี่ยวกับการค้าตลาดและปีที่ฉันใช้จ่ายในร่องลึกของตลาดช่วยเสริมความจำเป็นในการขจัดตัวแปรที่ไม่จำเป็นออกจากการซื้อขายของฉัน ผู้ค้าส่วนใหญ่วิเคราะห์ตลาดและสร้างความสับสนให้กับตนเองซึ่งส่งผลให้พวกเขาค้าขายความรู้สึกและสูญเสียเงิน ดังนั้นฉันจึงมีความปรารถนาที่จะนั่งอยู่หน้าหน้าจอคอมพิวเตอร์ของฉันไม่จ้องมองที่แผนภูมิ 5 นาทีเช่นพ่อค้าผีดิบหงุดหงิด ฉันชอบการค้าแผนภูมิรายวันและการค้าในลักษณะที่ผ่อนคลายและปราศจากความเครียดถ้า theres การตั้งค่าการค้าที่ตรงกับเกณฑ์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าของฉันฉันเข้าสู่การค้าถ้าไม่ฉันเดินออกไปจนถึงวันรุ่งขึ้นปกติ ฉันต้องการเน้นความจริงที่ว่าการใช้วิธีการที่ช้าและมีการคำนวณในการซื้อขายของคุณดีกว่าการพยายามเป็นผู้ค้ารายวันหรือเข้าสู่ 20 ธุรกิจการค้าต่อสัปดาห์ ถ้า theres สิ่งหนึ่งที่พวกคุณใช้เวลาห่างจากหลักสูตรฟรีนี้ควรจะเป็นนี้: คุณ arent จะสร้างรายได้อย่างรวดเร็วโดยการซื้อขายกรอบเวลาภายใต้ 1 ชั่วโมงและโดยการวิ่งการค้าของคุณ คุณจะทำเงินได้เร็วขึ้นโดยการเป็นผู้ประกอบการค้าที่ต้องทนทุกข์ทรมานและใช้มุมมองแผนภูมิรายวัน ความสำเร็จในการซื้อขาย Forex วัดได้ในหลายเดือนและหลายปีไม่ใช่ในวันหรือสัปดาห์ ดังนั้นถ้าคุณจำอะไรจากเว็บไซต์ของฉันอย่าลืมว่าช้าและมั่นคงชนะการแข่งขัน สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้จากฉันเป็นที่ปรึกษาการค้าของคุณ ฉันชอบที่จะคิดว่าฉันเป็นส่วนหนึ่งของความขัดแย้งในการซื้อขายของฉันและอาจจะอยู่ในชีวิตประจำวันของฉันไปในระดับหนึ่งด้วย Ive มักจะพบว่าถ้าคุณทำในสิ่งที่คนอื่นไม่คุณจะได้รับสิ่งที่คนอื่นได้รับและเมื่อมันมาถึงการซื้อขายวิธีการนี้ก็ไม่ทำงาน ความจริงก็คือผู้ค้าส่วนใหญ่ต่อสู้เพื่อสร้างรายได้ในตลาดพวกเขาได้รับความผิดหวังอารมณ์สูญเสียเงินเสียเวลาและโดยทั่วไปไม่มีกลยุทธ์การซื้อขายคอนกรีตหรือแผนการซื้อขายแลกเปลี่ยน ดังนั้นหากคุณต้องการเป็นเหมือนผู้ค้ารายอื่นที่หมกมุ่นอยู่กับตัวบ่งชี้และซอฟต์แวร์ซื้อขายหุ่นยนต์มายากลคุณอาจจะเสียเงินค่อนข้างมากเช่นเดียวกับผู้ค้ารายอื่น ๆ ส่วนใหญ่ ฉันไม่เคลือบน้ำตาลอะไรและชื่อเสียงของฉันถูกสร้างขึ้นจากข้อเท็จจริงนี้ ดังนั้นสิ่งที่ฉันจะบอกคุณก็คือถ้าคุณเลือกที่จะเรียนรู้จากฉันคุณจะได้เรียนรู้วิธีการซื้อขายแบบราคายุติธรรมและระยะยาว ฉันจะสอนวิธีอ่านการเปลี่ยนแปลงราคาตามธรรมชาติของแผนภูมิราคาและวิธีหาจุดเข้าที่มีความเป็นไปได้สูงภายในตัว คุณจะพัฒนาความรู้สึกในการตัดสินใจที่จะช่วยให้คุณสามารถซื้อขายตัวคุณเองได้ตลอดไปนี่เป็นสกิลที่คุณสามารถพกติดตัวไปกับคุณได้ไม่เพียง แต่ตลาด Forex เท่านั้น คุณจะไม่ต้องใช้บริการสัญญาณหรือหลักสูตรการซื้อขาย 5,000 ครั้งเพื่อสอนให้คุณทำการค้าเพราะฉันจะสอนคุณเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายเพียงอย่างเดียวที่คุณต้องการ ฉันเชื่อมั่นในคำพูดเก่าสอนให้คนตกปลาและคุณให้อาหารเขาตลอดชีวิต ฉันไม่สนใจว่าคนอื่นจะบอกคุณอย่างไรระบบเครื่องกลที่เข้มงวดจะล้มเหลวตลอดระยะเวลาที่ยาวนานคุณจำเป็นต้องเรียนรู้การอ่านและทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคาในตลาดและคุณจำเป็นต้องเรียนรู้การไหลเวียนโลหิตและไหลไปด้วย ในสาระสำคัญตลาดเป็นแบบไดนามิกและมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาดังนั้นคุณต้องมีกลยุทธ์การซื้อขายที่ช่วยให้คุณสามารถซื้อขายในสภาพแวดล้อมประเภทนี้ได้ ตลาดจะเปลี่ยนไปตามกาลเวลาและในฐานะผู้ประกอบการด้านการกำหนดราคาคุณจะมีความสามารถในการเปลี่ยนแปลงและปรับตัวได้ เกี่ยวกับ Nial Fuller Nial Fuller เป็นผู้ประกอบการผู้ประกอบวิชาชีพผู้ซึ่งถือเป็นผู้มีอำนาจในการดำเนินการซื้อขายราคา เขามีผู้อ่านเป็นรายเดือนของผู้ค้า 250,000 รายและได้สอนนักเรียน 15,000 คนตั้งแต่ปี 2008 Checkout Nials Professional Trading Course. Nial Fullers Price การดำเนินการหลักสูตรการซื้อขาย Forex สิ้นสุดเดือนมิถุนายนของปีงบการเงินพิเศษได้รับ 40 ปิด Life-Time สมาชิก Nial Fullers ราคาการดำเนินการหลักสูตรการซื้อขาย Forex เรียนรู้กลยุทธ์การค้าระดับมืออาชีพ amp ความน่าจะเป็นสัญญาณการค้าที่มีประสิทธิภาพสูง รับการเข้าถึงชีวิตเฉพาะสมาชิกเท่านั้นหลักสูตร Forex, วิดีโอแอ็ปบทความการตั้งค่าการซื้อขายประจำวันข้อคิดเห็นผู้ค้าสดการสนับสนุนแอ็พเมลการสนับสนุนอีเมลนี่คือสิ่งที่สมาชิกรับ Nial Fullers ราคาการดำเนินการหลักสูตรการซื้อขาย Forex ตั้งแต่ปี 2008 ฉันได้ช่วยมากกว่า 15,000 นักเรียนเรียนรู้เพื่อค้า forex ด้วย ความเป็นไปได้สูงราคากลยุทธ์การดำเนินการ เทรดดิ้งของฉันหลักสูตรการค้าระดับมืออาชีพรายวันการตั้งค่าการค้ารายวันจะสอนคุณทั้งหมดของฉันที่เป็นกรรมสิทธิ์ของกลยุทธ์การซื้อขาย Forex ที่ฉันได้ใช้เวลาเกือบ 12 ปีในการค้าตลาด เหล่านี้เป็นวิธีการค้าแบบเดียวกับที่นักค้ามืออาชีพเช่นธนาคาร บริษัท สนับสนุนและกองทุนป้องกันความเสี่ยงใช้กันทั่วโลกในกิจกรรมการซื้อขายประจำวัน แบ่งปันกลยุทธ์ทั้งหมดของฉันความคิดและประสบการณ์ทั้งหมดของฉันกับคุณไม่ได้มีการจัดเตรียมข้อมูลไว้ หลักสูตรนี้ครอบคลุมถึงการค้าขายในหลาย ๆ ด้านเช่นการบริหารเงินการให้คะแนนความเสี่ยงการซื้อขายจิตวิทยาแอมป์การพัฒนาแผนการซื้อขายหลักทรัพย์ ทุกหลักสูตรออนไลน์และสามารถเข้าได้ 24 ชั่วโมงต่อวัน 7 วันต่อสัปดาห์ การสนับสนุนทางอีเมลฟรีมีให้แก่สมาชิกที่ต้องการความช่วยเหลือ จดหมายข่าวรายวันเกี่ยวกับการตั้งค่าประจำวันทุกเช้าฉันโพสต์จดหมายสมาชิกรายวันการตั้งค่ารายวัน ฉันโพสต์การตั้งค่าการดำเนินการด้านราคาการวิเคราะห์แผนภูมิและความเห็นเกี่ยวกับอย่างน้อย 5 ตลาดที่แตกต่างกันรวมถึงคู่สกุลเงินหลักสินค้าโภคภัณฑ์และดัชนีหุ้น คุณจะได้รับการวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญของฉันเกี่ยวกับการตั้งค่าราคาที่เกี่ยวข้องระดับของแผนภูมิและแนวโน้มสำคัญ นักเรียนหลายคนของฉันได้ส่งอีเมลฉันบอกฉันว่าพวกเขารู้สึกสมาชิกความเห็นของตลาดเพียงอย่างเดียวจะคุ้มค่าราคาของสมาชิก จดหมายข่าวรายสัปดาห์การติดตั้งประจำสัปดาห์ทุกวันอาทิตย์ฉันโพสต์รายชื่อสมาชิกจดหมายข่าวการตั้งค่ารายสัปดาห์ ฉันโพสต์การตั้งค่าการดำเนินการด้านราคาการวิเคราะห์แผนภูมิและความเห็นเกี่ยวกับอย่างน้อย 7 ตลาดที่แตกต่างกันรวมทั้งคู่สกุลเงินสำคัญสินค้าโภคภัณฑ์และดัชนีหุ้น คุณจะได้รับการวิเคราะห์จากผู้เชี่ยวชาญของฉันเกี่ยวกับการตั้งค่าราคาที่เกี่ยวข้องระดับของแผนภูมิและแนวโน้มสำคัญ ฟอรั่มการสนทนาสดการตั้งค่าการค้าสดคือที่ Nial Fuller, Coaches และ LTTTM Members จะโพสต์ความคิดเห็นเกี่ยวกับการตั้งค่าการค้าที่มีอยู่จริง นอกจากนี้เรายังกล่าวถึงกลยุทธ์การดำเนินการด้านราคาทฤษฎีการซื้อขายของ Forex และหัวข้อการซื้อขายที่สำคัญอื่น ๆ ฟอรัมการสนทนาการตั้งค่าการค้าที่มีชีวิตอยู่มีหัวข้อเฉพาะสำหรับคู่สกุลเงินสินค้าโภคภัณฑ์หรือดัชนีแต่ละสกุล บทแนะนำการซื้อขาย, วิดีโอแอ็พไฟล์พื้นที่สมาชิกประกอบด้วยห้องสมุดวิดีโอและบทความเพื่อการศึกษามากมาย คุณสามารถคาดหวังการเพิ่มสมาชิกห้องสมุดเพื่อการศึกษานี้เป็นประจำรวมถึงการอัปเดตเนื้อหาหลักสูตรเป็นระยะ ๆ สายการสนับสนุนอีเมลเฉพาะ (Talk To Full Full Nial โดยตรง) ฉันมีสายการสนับสนุนทางอีเมลสำหรับนักเรียนของฉันที่จะติดต่อฉันเมื่อใดก็ตามที่พวกเขามีคำถามหรือข้อกังวลเกี่ยวกับหลักสูตรการซื้อขายหรือกลยุทธ์การซื้อขายของฉัน ฉันมักจะตอบแบบสอบถามอีเมลทั้งหมดของสมาชิกภายใน 12 ชั่วโมง Heres บางส่วนของหัวข้อที่ครอบคลุมในหลักสูตรของฉัน Heres บทเรียนตัวอย่างจากหลักสูตร อะไรผู้เชี่ยวชาญด้านการค้าอื่น ๆ กล่าวว่าฉันได้รับการซื้อขายมาเกือบ 20 ปีและพ่อค้าการเรียนการสอนเป็นเวลา 14 ปีและในเวลาที่ฉันได้เรียนรู้อย่างรวดเร็วว่าเพื่อให้ผลกำไรที่สม่ำเสมอในตลาดพ่อค้าต้องปฏิบัติตามกลยุทธ์การค้าที่เรียบง่ายและแผน Nial Fuller เป็นตัวอย่างของนักลงทุนที่ควบคุมความสามารถในการซื้อขายปรัชญาแบบเรียบง่ายและความคิดและแนวทางในการซื้อขายแบบมืออาชีพของเขาก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามีอะไรที่ดีที่สุดที่ฉันได้เห็น ถ้าฉันเริ่มต้นอาชีพการค้าของฉันอีกครั้ง Nial จะเป็นคนแรกที่ฉันจะหันไปหาคำแนะนำและเพื่อให้ฉันไปสู่เส้นทางที่ถูกต้อง ฉันขอรับรองทุกสิ่งที่ Nial มีให้สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการใด ๆ ที่ต้องการบรรลุความสำเร็จในระยะยาวที่สอดคล้องกัน Stuart McPhee 1 การขายที่ดีที่สุดเทรดดิ้งผู้ประกอบการมืออาชีพผู้ประกอบการมืออาชีพสิ่งที่สมาชิกกำลังพูดนายฟุลเลอร์ฉันได้พบสมาชิกส่วน Trade Setups ความเห็นจะเป็นเครื่องมือการเรียนการสอนล้ำค่า ภาพหน้าจอของคู่ที่สำคัญควบคู่ไปกับคำอธิบายที่ชัดเจนของคุณมีมูลค่าค่าสมาชิกเพียงอย่างเดียว ฉันหวังว่าจะอ่านความคิดเห็นของสมาชิกในแต่ละวันของคุณ ติดตามการทำงานที่ดี. สวัสดี Nial ฉันแค่อยากจะกล่าวขอบคุณและวัสดุหลักสูตรของคุณได้เปลี่ยนการรับรู้ของฉันทั้งหมดของตลาด ป. ล. อาจเป็นธุรกิจของฉันที่คุณขายหลักสูตรของคุณ แต่ฉันเชื่ออย่างจริงใจว่าวัสดุของคุณมีค่ามากเกินกว่า 300 เหรียญ ขอบคุณและดีที่สุดสำหรับคุณ คุณซื้อ: หลักสูตรการเทรดของฉัน, วิดีโอ amp More. Price Action หลักสูตรการซื้อขาย Forex (Nial Fuller) - ebook ราคาการดำเนินการหลักสูตรการซื้อขาย Forex (Nial Fuller) - ebook ผู้จัดพิมพ์คำอธิบาย Nial Fuller เป็นผู้ค้า Forex ที่ได้รับความนิยมนับไม่ถ้วนที่เข้าร่วมตลาด , แต่สอนนักเรียนที่สำคัญในศิลปะของการดำเนินการซื้อขายราคา มีการซื้อขายมานานกว่า 10 ปีอย่างแข็งขันซื้อขายตลาดอัตราแลกเปลี่ยนและฟิวเจอร์ส เมื่ออายุน้อย Nial ถูกกัดโดยข้อผิดพลาดการซื้อขายและนับตั้งแต่ความคิดของคนอื่น ๆ น้อยกว่าวิธีการทำเงินเป็นผู้ประกอบการค้า forex ตามบ้าน ในปีพ. ศ. 2547 เกือบจะล้มละลายและพร้อมที่จะลาออกจากการซื้อขาย Nial Fuller มีความศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปซึ่งพบว่ามีการเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง ตั้งแต่การเรียนรู้ศิลปะของ PA (Price Action) บัญชีซื้อขาย Nialrsquos มีเห็ด ดังนั้นสิ่งที่ Nial Fuller ค้นพบว่าทำให้เขายืนออกจากส่วนที่เหลือเขาประสบความสำเร็จในการซื้อขายได้อย่างไรและยังคงให้ผลตอบแทนจากการลงทุนในธนาคารเป็นจำนวนมาก คำตอบคือในวิธีการซื้อขายของเขาเองที่ไม่ซ้ำกันโดยใช้การดำเนินการราคาเป็นเทคนิคที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพสูงในการค้า forex สิ่งที่คุณจะหาได้จากวิธีการของเขาคือสูตรทางคณิตศาสตร์ตัวชี้วัดทางเทคนิคที่ซับซ้อนแผนภูมิหนักหรือซอฟต์แวร์การซื้อขายแฟนซีที่ประณีต สิ่งที่คุณจะพบคือวิธีง่ายๆในการซื้อขาย forex ในประเทศที่สามารถใช้งานได้โดยทุกคนทุกที่ ซึ่งแตกต่างจากผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่สอนการค้าวันนี้ Nial Fuller ได้จริงทำให้เป็นพ่อค้าฟอยล์ตามบ้าน ในหลักสูตรการซื้อขาย forex ของเขา Nial แสดงกลยุทธ์การซื้อขายความเสี่ยงต่ำของเขาและอธิบายถึงวิธีใช้พวกเขาเพื่อค้า forex และ futures marketsndashhis ที่ต้องการยานพาหนะ ใส่เพียงข้อเสนอ Nial Fuller ในความเป็นจริงดังนั้นหากคุณต้องการเรียนรู้เพื่อการค้าจริงสำหรับผลกำไรที่แท้จริงไม่ใช่สมมุติโปรแกรมที่ทำการทดลองใช้งาน Mumbo-Back-Test การให้คำปรึกษาของเขาคือต้อง พ่อค้ารายใหม่จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากการมองไปที่ไหล่ Nialrsquos ในขณะที่เขาแชร์หุ้นกับพ่อค้าอย่างไม่เห็นแก่ตัวความรู้อันมีค่าที่เขาได้รับในช่วงหลายปีที่ผ่านมาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Yoursquove ได้ยินว่าผู้เชี่ยวชาญด้านใดเรียกว่าเรื่องการซื้อขายตลาดและสิ่งที่ได้รับ คุณ. ตอนนี้เวลา itrsquos เพื่อหาวิธี itrsquos ทำจริงๆจาก pro สมบูรณ์

No comments:

Post a Comment